MLKUC2 16

 

Chương 16

 

“Khẳng. . . Khẳng, rời giường. Khẳng?” Trong giấc ngủ loáng thoáng nghe thấy thanh âm có chút dồn dập của Mạch Nhĩ Luân, nhưng thân thể vô lực không thể phản ứng lại, mãi đến khi Mạch Nhĩ Luân vươn tay lay nhẹ một cái Khẳng mới hốt hoảng nhảy dựng lên.

 

“Đau. . . . . .” Vừa ngồi bật dậy, đau đớn như điện giật trong nháy mắt chạy khắp toàn thân.

 

Nhìn Khẳng vì đau mà run rẩy, Mạch Nhĩ Luân lập tức khẩn trương “Khẳng, ngươi có sao không?” Mạch Nhĩ Luân lo lắng hỏi Khẳng thoạt nhìn rất không thoải mái.

 

Nhìn gương mặt của Mạch Nhĩ Luân phóng đại trước mắt, Khẳng lúc này mới nhớ lại chuyện tối qua, đau đớn nhục nhã đã lâu không nếm trải lại lần nữa quay về hành hạ thân thể. Mạch Nhĩ Luân lạnh lùng ngược đãi là do mình cam tâm tình nguyện, nhưng có lẽ vì đã một thời gian dài chưa bị đối xử như vậy nên Khẳng cứ thế ngất đi giữa chừng, đến khi tỉnh lại thì trời cũng đã sáng.

 

“Khẳng? Ngươi có khỏe không?” Mạch Nhĩ Luân hỏi lại lần nữa.

 

“Rất tốt, xin ngài đừng lo lắng.” Tuy thân thể vẫn truyền đến từng trận đau nhức, nhưng trên cơ bản sẽ không ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt làm việc.

 

“Khẳng, ta nghĩ ta nên tạm thời dọn ra ngoài một thời gian, chờ đứa nhỏ ra đời ta lại dọn về.” Mạch Nhĩ Luân hối hận nhìn thân thể che kín vết thương của Khẳng, hắn rất rõ ràng, chỉ cần mình còn ở đây sẽ không thể ngừng làm nhục Khẳng.

 

“Đừng.” Khẳng hốt hoảng bắt lấy tay áo Mạch Nhĩ Luân “Xin ngài, van cầu ngài ở lại.”

 

“Ngươi điên rồi sao? Ngươi không thấy tối qua ta đối xử với ngươi thế nào à? Chỉ cần còn ở bên cạnh ngươi một ngày ta sẽ lại giống như tối qua. Ta không có khả năng khống chế sự tức giận của mình, chuyện đó không phải ngươi là người rõ ràng nhất sao?” Mạch Nhĩ Luân nắm lấy bả vai Khẳng rống lên, chua xót nhìn người yêu một chút cũng không biết quý trọng thân thể của chính mình “Sau này ta phải lên giường với ả đàn bà kia, ngươi thừa biết ta sẽ khó chịu đến mức nào, đến lúc đó người bị thương tổn nhiều nhất cũng là ngươi, ngươi xem ta thậm chí còn. . .” Mạch Nhĩ Luân còn chưa nói xong đã bị Khẳng dùng nụ hôn chặn lại.

 

Khẳng rất ít khi chủ động thân mật với Mạch Nhĩ Luân, lần này thu hết can đảm hôn lên môi hắn mong hắn đừng nói nữa. Thấy Mạch Nhĩ Luân đã im lặng, Khẳng nghĩ muốn tách ra, lại bị Mạch Nhĩ Luân mạnh mẽ ôm vào lồng ngực “Há miệng.” Mạch Nhĩ Luân thấp giọng ra lệnh, Khẳng cũng ngoan ngoãn thuận theo, khẽ nhếch mở hai cánh môi, đầu lưỡi Mạch Nhĩ Luân lập tức không khách khí tiến công, ngọt ngào mà mãnh liệt hôn cắn, mãi đến khi Khẳng không thở nổi mới dừng lại.

 

“Khẳng. . . . . . Ta còn. . .”

 

“Xin ngài, xin ngài đừng dọn ra ngoài.” Khẳng vội vàng chộp lấy bả vai Mạch Nhĩ Luân, cúi đầu nói “Xin ngài, ta không muốn một mình ngài chịu đựng. Ngài phát tiết trên người ta đi, ta xin ngài.”

 

“Khẳng, ta thật sự không muốn thương tổn ngươi.” Mạch Nhĩ Luân hoàn toàn không tin tưởng khả năng tự chủ của chính mình, chỉ có thể cố gắng thuyết phục Khẳng “Vậy ta chỉ dọn ra ngoài một tháng, ả mang thai ta sẽ trở về, được không?”

 

“Không được. Dù chỉ một tháng cũng để ta cùng ngài vượt qua, được không? Ta không muốn ngài một mình chịu thống khổ, như vậy ta sẽ rất đau lòng.” Khẳng ngẩng đầu tha thiết nhìn Mạch Nhĩ Luân.

 

Dưới ánh mắt của Khẳng, Mạch Nhĩ Luân cuối cùng cũng không chịu nổi giơ tay đầu hàng “Được, ta không dọn ra ngoài. Nhưng nếu chịu không nổi ngươi cứ trực tiếp đá ta xuống giường. Dựa vào sức lực của ngươi có thể dễ dàng chế phục ta, ngàn vạn lần không được dung túng ta, khiến ta làm ra chuyện hối hận cả đời.” Mạch Nhĩ Luân ôm chặt Khẳng vào lòng, nhẹ nhàng nói.

 

“Được.” Khẳng ngoan ngoãn nằm trong lồng ngực Mạch Nhĩ Luân, hưởng thụ thế giới của hai người.

 

Hai người cứ thế đắm chìm trong ngọt ngào, ngay cả Mạch Tư Đạt ở ngoài cửa âm thầm rời đi cũng không biết. Vốn định đến bắt Khẳng từ bỏ ý định ép Mạch Nhĩ Luân lấy vợ sinh con, bất quá nếu hai người bọn họ đã quyết định xong, kẻ làm cha như hắn cũng không tiện nhiều lời.

 

 

3 thoughts on “MLKUC2 16

Tỏ tình dới tui (づ ̄ ³ ̄)づ